PHỎNG VẤN GIÁ SÁCH CỦA SẾP


-Cậu thấy phòng khách tớ thế nào?
-Sách khủng khiếp quá sếp ạ, toàn sách
-Đấy. Quan trí là thế.Trước khi lên sếp, tớ phải đầu tư mấy giá sách khủng này đấy, giăng ra phòng khách, khiếp chưa?
-Vâng. Khiếp.
-Mà cuốn nào gáy thật dày tớ mới mua. Giá sách tớ toàn sách gáy giày nhỉ. Bọn nhà thơ í, sách ra mỏng tẹt, bỏ vào giá sách nó phí ra nhỉ?
-Sách nhà sếp cuốn nào cũng mới sếp nhỉ?
-Chứ sao.Mình quý trọng tri thức nên sách giữ gìn cẩn thận,đấy cậu xem, cuốn nào cũng nguyên đai nguyên kiện, mới tinh,nhìn sướng mắt nhỉ, cậu nhỉ
-Sếp cần đi toalet không?
-Ơ kìa, đang bàn chuyện trí thức sao cậu lại mang vấn đề toalet ra?
-Em cần phỏng vấn cái giá sách của sếp chút
-Thế hả? Thế thì tớ toalet cái nhé.
-Vâng. Này, giá sách, nghe tao hỏi một câu.
-Phỏng đi tôi vấn cho…
-Có một người chủ như sếp với giá sách khủng thế này hạnh phúc chứ?
-Lạnh lẽo
-Ơ kìa, sao lại lạnh lẽo?
-Cô đơn
-Ơ kìa..
-Giá như được ngồi cùng với mấy cái mẹt sách vỉa hè mới hạnh phúc
-Ơ kìa…
-Mù hả? Nhìn đi…Nhìn sách trên giá thì biết. Sếp chỉ cầm sách lên mỗi khi có ai đó tới quay phim chụp ảnh thôi…
-Sếp không đọc cuốn nào?
Sếp lao trong toalet ra, tay kéo khóa quần,  hằm hè:
-Này…Đọc là việc của thư ký, không phải việc của tớ, nói thế hiểu chưa?

 

Trả lời

