PHÁT HIỆN VĨ ĐẠI.


Mình phát hiện mấy điều vĩ đại về đất nước thế này, đó là khả năng giữ bí mật thông tin các bác ạ:
1. Giá xăng: Các bác nhà mình từ chính phủ đến cục giá giữ bí mật tăng giá xăng phải công nhận siêu. Tới mức, hễ mình nghe các bác chém tay vào gió hô cuơng quyết không tăng giá xăng là y như rằng…tờ…ăng…tăng.
2.Nợ xấu: Cả thế giới có cử 1 vạn đoàn tới nhòm ngó thì đừng có hòng biết được nợ xấu ngân hàng của đất nước yêu dấu chúng ta là bao nhiêu nhá. Bí mật ghê cơ. Cả năm nay, hàng chục lần công bố nợ xấu mà vẫn chưa tới số cuối cùng.Bí mật thế mới hay chứ. Nhỉ? Các bác nhỉ?
3.Tên: Cả nước, ai cũng biết đồng chí ấy tên gì,ngày sinh tháng đẻ, quê quán ở đâu nhưng nước mình vẫn công bố là đồng chí X.,bí mật đến cùng.
4.Bộ phận không nhỏ: Nước mình chỉ he hé là có bộ phận không nhỏ sâu một trong đội ngũ cán bộ, quan chức thôi, còn bao nhiêu con, ở đâu, sâu to sâu béo thế nào thì đừng có hòng ai nắm được, phải bí mật đến cùng.
5.Bí mật: Cuối cùng là, cái gì vô cùng bí mật thì ai cũng biết mà cái gì bà con biết cả rồi thì vẫn bí mật.Ví dụ, báo Trung Quốc,báo nước ngoài hoan hỉ thông tin về vụ tàu Trung Quốc bắn súng phun lửa làm cháy thuyền ngư dân ta, cả nước phẫn nộ mà nước mình vẫn bí mật tới mấy ngày.Tài.
6.Dành cho bà con.
He he.

Gửi phản hồi

